Lịch khai giảng
Các lớp sẽ đóng đăng ký khi đủ số lượng học viên, thường đóng trước lịch khai giảng 1-3 tháng
Vì sao khoá học ra đời?
Khóa học này ra đời để giải quyết vấn đề của các đồng chí SIÊU CẤP MẤT GỐC. Có nghĩa là không biết đánh vần chuẩn, phát âm chán hay phản xạ chậm với những từ vựng siêu cơ bản như thứ, ngày, tháng năm, số, tên riêng, vân vân. ESSENTIALS ra đời để xóa tan nỗi sợ ấy! Đây không chỉ là một khóa học, mà là bệ phóng giúp bạn xây lại nền móng vững chắc, từ phát âm – từ vựng – ngữ pháp, đến kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
Vì sao khoá học ra đời?
Khóa học này ra đời để giải quyết vấn đề của các đồng chí SIÊU CẤP MẤT GỐC. Có nghĩa là không biết đánh vần chuẩn, phát âm chán hay phản xạ chậm với những từ vựng siêu cơ bản như thứ, ngày, tháng năm, số, tên riêng, vân vân. ESSENTIALS ra đời để xóa tan nỗi sợ ấy! Đây không chỉ là một khóa học, mà là bệ phóng giúp bạn xây lại nền móng vững chắc, từ phát âm – từ vựng – ngữ pháp, đến kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
Chương trình học ĐỘC BẢN
Số buổi | Nội dung chính | Bài học chi tiết |
---|---|---|
Buổi 1 | Phát âm chuẩn quan trọng lắm! | – Làm quen với IELTS Listening qua nghe số, nghe chữ cái – Xác định Chủ Ngữ/ Động Từ/ Tân Ngữ trong câu – Luyện phát âm /s/ vs /sh/ |
Buổi 2 | Gốc rễ của động từ | – Phân biệt động từ hành động & động từ trạng thái – Luyện phát âm /j/ vs /ch/ |
Buổi 3 | Không hiểu câu hỏi sao trả lời đây ?! | – Cấu trúc câu hỏi & câu phủ định – Luyện phát âm /t/ vs /l/ |
Buổi 4 | So sánh trong kĩ năng viết tả biểu đồ | – Áp dụng cấu trúc so sánh hơn & so sánh nhất trong IELTS Writing Task 1 – Luyện phát âm /f/ vs /v/ |
Buổi 5 | Động từ kết hợp với nhau ra sao ? | – Phân biệt cách sử dụng + to Verb / V-ing – Luyện phát âm /r/ vs /k/ |
Buổi 6 | Thể chủ động với bị động khác nhau như thế nào ? | – Cấu trúc câu bị động (Passive Voice) – Luyện phát âm /z/ vs /th/ |
Giáo trình học
Số buổi | Nội dung | Mô tả |
---|---|---|
Buổi 1 | Bắt đầu từ đâu ? Nhiều thứ phải học quá ? | Bắt đầu với câu hỏi What và Why, bài học này sẽ giúp mọi người biết về con đường học tập IELTS. Tổng quan về phát âm & học cách sắp xếp cơ bản nhất của các loại từ trong tiếng Anh |
Buổi 2 | Bắt đầu từ đâu ? Nhiều thứ phải học quá ? | Bắt đầu với câu hỏi What và Why, bài học này sẽ giúp mọi người biết về con đường học tập IELTS. Tổng quan về phát âm & học cách sắp xếp cơ bản nhất của các loại từ trong tiếng Anh |
Buổi 3 | Bắt đầu từ đâu ? Nhiều thứ phải học quá ? | Bắt đầu với câu hỏi What và Why, bài học này sẽ giúp mọi người biết về con đường học tập IELTS. Tổng quan về phát âm & học cách sắp xếp cơ bản nhất của các loại từ trong tiếng Anh |
Buổi 4 | Bắt đầu từ đâu ? Nhiều thứ phải học quá ? | Bắt đầu với câu hỏi What và Why, bài học này sẽ giúp mọi người biết về con đường học tập IELTS. Tổng quan về phát âm & học cách sắp xếp cơ bản nhất của các loại từ trong tiếng Anh |
Đội ngũ giáo viên
Gen Z “Chất” – lượng cao
Đội ngũ giáo viên
Gen Z “Chất” – lượng cao
Kết quả sau khoá học
Khóa học đảm bảo đầu ra bằng văn bản. Hỗ trợ học lại & học với trợ giảng.
Phạm Hồng Thái – Lớp ITY M407
Khám phá bản đồ tư duy đầy trực quan và sáng tạo của học viên Lương Duy Long – thành viên lớp ITYM407. Bản đồ thể hiện tư duy mạch lạc, khả năng hệ thống hóa thông tin và cách tiếp cận bài học một cách logic, phản ánh quá trình tiếp thu và biến kiến thức thành công cụ học tập hiệu quả.
Lương Duy Long – Lớp ITY M409
Khám phá bản đồ tư duy đầy trực quan và sáng tạo của học viên Lương Duy Long – thành viên lớp ITYM407. Bản đồ thể hiện tư duy mạch lạc, khả năng hệ thống hóa thông tin và cách tiếp cận bài học một cách logic, phản ánh quá trình tiếp thu và biến kiến thức thành công cụ học tập hiệu quả.
Nguyễn Ngọc Nhân – Lớp ITY M520
Khám phá bản đồ tư duy đầy trực quan và sáng tạo của học viên Lương Duy Long – thành viên lớp ITYM407. Bản đồ thể hiện tư duy mạch lạc, khả năng hệ thống hóa thông tin và cách tiếp cận bài học một cách logic, phản ánh quá trình tiếp thu và biến kiến thức thành công cụ học tập hiệu quả.