Lịch khai giảng
Các lớp sẽ đóng đăng ký khi đủ số lượng học viên, thường đóng trước lịch khai giảng 1-3 tháng
Vì sao khoá học ra đời?
Khóa học này ra đời để giải quyết vấn đề của các đồng chí SIÊU CẤP MẤT GỐC. Có nghĩa là không biết đánh vần chuẩn, phát âm chán hay phản xạ chậm với những từ vựng siêu cơ bản như thứ, ngày, tháng năm, số, tên riêng, vân vân. ESSENTIALS ra đời để xóa tan nỗi sợ ấy! Đây không chỉ là một khóa học, mà là bệ phóng giúp bạn xây lại nền móng vững chắc, từ phát âm – từ vựng – ngữ pháp, đến kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
Vì sao khoá học ra đời?
Khóa học này ra đời để giải quyết vấn đề của các đồng chí SIÊU CẤP MẤT GỐC. Có nghĩa là không biết đánh vần chuẩn, phát âm chán hay phản xạ chậm với những từ vựng siêu cơ bản như thứ, ngày, tháng năm, số, tên riêng, vân vân. ESSENTIALS ra đời để xóa tan nỗi sợ ấy! Đây không chỉ là một khóa học, mà là bệ phóng giúp bạn xây lại nền móng vững chắc, từ phát âm – từ vựng – ngữ pháp, đến kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
Chương trình học ĐỘC BẢN
Số buổi | Nội dung chính | Bài học chi tiết |
---|---|---|
Buổi 1 | Gặp gỡ – Làm quen
Tư duy học tập tại IELTSITY |
– Nắm chắc bảng chữ cái Tiếng Anh và nghe đánh vần tên riêng – Nắm chắc các từ vựng về số và nghe số điện thoại, ngày tháng |
Buổi 2 | Nền tảng ngữ pháp cơ bản (Tiết 1)
Tiếp cận phương pháp phản xạ ngôn ngữ bản xứ |
– Nhận biết Noun/Verb/Adjective – Hình thành câu cơ bản trong Tiếng Anh – Giới thiệu về Object Naming |
Buổi 3 | Nền tảng ngữ pháp cơ bản (Tiết 2)
Câu hỏi mà không hiểu, sao trả lời ? |
– Cấu trúc câu Phủ Định & Nghi Vấn trong Tiếng Anh – Phản xạ nghe hiểu Câu Hỏi Tiếng Anh |
Buổi 4 | 3 buổi đầu vừa học gì vậy ? | Ôn tập kiến thức tổng hợp |
Buổi 5 | Trí nhớ cần phải được kiểm tra! | Bài Kiểm Tra Số 1 |
Buổi 6 | Nền tảng ngữ pháp cơ bản (Tiết 3)
Gọi mọi thứ trên đời sao cho đúng ? |
– Phân biệt và sử dụng đúng Đại Từ Chủ Ngữ (Subject pronoun) & Đại Từ Tân Ngữ (Object pronoun) – Phân biệt và sử dụng đúng Tính Từ Sở Hữu (Possessive Adjectives) & Đại Từ Sở Hữu (Possessive Pronouns) |
Giáo trình học
Số buổi | Nội dung | Mô tả |
---|---|---|
Buổi 1 | Bắt đầu từ đâu ? Nhiều thứ phải học quá ? | Bắt đầu với câu hỏi What và Why, bài học này sẽ giúp mọi người biết về con đường học tập IELTS. Tổng quan về phát âm & học cách sắp xếp cơ bản nhất của các loại từ trong tiếng Anh |
Buổi 2 | Bắt đầu từ đâu ? Nhiều thứ phải học quá ? | Bắt đầu với câu hỏi What và Why, bài học này sẽ giúp mọi người biết về con đường học tập IELTS. Tổng quan về phát âm & học cách sắp xếp cơ bản nhất của các loại từ trong tiếng Anh |
Buổi 3 | Bắt đầu từ đâu ? Nhiều thứ phải học quá ? | Bắt đầu với câu hỏi What và Why, bài học này sẽ giúp mọi người biết về con đường học tập IELTS. Tổng quan về phát âm & học cách sắp xếp cơ bản nhất của các loại từ trong tiếng Anh |
Buổi 4 | Bắt đầu từ đâu ? Nhiều thứ phải học quá ? | Bắt đầu với câu hỏi What và Why, bài học này sẽ giúp mọi người biết về con đường học tập IELTS. Tổng quan về phát âm & học cách sắp xếp cơ bản nhất của các loại từ trong tiếng Anh |
Đội ngũ giáo viên
Gen Z “Chất” – lượng cao
Đội ngũ giáo viên
Gen Z “Chất” – lượng cao
Kết quả sau khoá học
Khóa học đảm bảo đầu ra bằng văn bản. Hỗ trợ học lại & học với trợ giảng.
Phạm Hồng Thái – Lớp ITY M407
Khám phá bản đồ tư duy đầy trực quan và sáng tạo của học viên Lương Duy Long – thành viên lớp ITYM407. Bản đồ thể hiện tư duy mạch lạc, khả năng hệ thống hóa thông tin và cách tiếp cận bài học một cách logic, phản ánh quá trình tiếp thu và biến kiến thức thành công cụ học tập hiệu quả.
Lương Duy Long – Lớp ITY M409
Khám phá bản đồ tư duy đầy trực quan và sáng tạo của học viên Lương Duy Long – thành viên lớp ITYM407. Bản đồ thể hiện tư duy mạch lạc, khả năng hệ thống hóa thông tin và cách tiếp cận bài học một cách logic, phản ánh quá trình tiếp thu và biến kiến thức thành công cụ học tập hiệu quả.
Nguyễn Ngọc Nhân – Lớp ITY M520
Khám phá bản đồ tư duy đầy trực quan và sáng tạo của học viên Lương Duy Long – thành viên lớp ITYM407. Bản đồ thể hiện tư duy mạch lạc, khả năng hệ thống hóa thông tin và cách tiếp cận bài học một cách logic, phản ánh quá trình tiếp thu và biến kiến thức thành công cụ học tập hiệu quả.