TỔNG ÔN NGỮ PHÁP ĂN CHẮC 8+ ANH VĂN VÀO 10 TRONG 2 TIẾNG

TỔNG ÔN NGỮ PHÁP ĂN CHẮC 8+ ANH VĂN VÀO 10 TRONG 2 TIẾNG

Lớp Tổng ôn ngữ pháp vào 10 của thầy Duy Lê

Vừa qua, Trung tâm IELTSITY đã tổ chức buổi học tổng ôn kiến thức môn Tiếng Anh MIỄN PHÍ với mong muốn có thể tiếp sức mùa thi, đồng hành cùng các sĩ tử 2009 trên hành trình chinh phục kỳ thi TUYỂN SINH VÀO 10.

⚡ Buổi học được thực hiện MIỄN PHÍ với sự hướng dẫn của thầy Duy:

    • Kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo IELTS 5 năm
    • 4 năm sinh sống, học tập và làm việc tại Mỹ
    • Cử nhân đại học North Seattle College (Mỹ)
    • IELTS Overall : 8.0 <8.5 Writing vs 8.0 Speaking>
    • Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm do Viện Khoa học Quản lý Giáo dục cấp

Lớp học tổng ôn Anh Văn vào của thầy giáo Duy Lê

Hình ảnh lớp học Tổng ôn Anh Văn vào của thầy giáo Duy Lê

Một số nội dung trong buổi học

Tại buổi học, thầy Duy đã cung cấp cho các bạn những kiến thức ngữ pháp quan trọng cần thiết cho bài thi Tiếng Anh tuyển sinh vào 10 và cùng các bạn giải đề chi tiết.

🥰 Tham gia buổi học, các bạn học sinh đã được ôn tập lại hầu hết các phần kiến thức trọng điểm quan trọng trong bài thi. Bên cạnh đó còn được trực tiếp tương tác luyện đề cùng thầy Duy Lê <8.0 Overall> và được thầy trực tiếp sửa những lỗi sai khi làm đề. Để từ đó, các bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, yên tâm hơn khi đối diện với các dạng đề Tiếng Anh vào 10.

Hình ảnh lớp học

Hình ảnh lớp học

🥰 IELTSITY rất vui và lấy làm vinh hạnh khi có thể góp chút sức lực nho nhỏ, để cùng đồng hành và tiếp sức các bạn 2k9 trong giai đoạn rất vất vả này. Mong rằng với những kiến thức mà thầy Duy đã truyền tải, các bạn có thể thêm vững vàng, sẵn sàng chinh chiến và đạt kết quả thi thật xuất sắc.

✅ Thay mặt trung tâm, xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn, đã tin tưởng và lựa chọn IELTSITY, cùng IELTSITY tạo nên buổi học hết sức vui vẻ, ý nghĩa và đem về thật nhiều giá trị.

👉 Các bạn học sinh có mong muốn đăng ký thi học các buổi ôn luyện vào 10 tiếp theo, có thể liên hệ qua Fanpage IELTSITY để được nhận thông tin lịch học hoàn toàn miễn phí.

__________________________

Trung tâm Anh ngữ IELTSITY

✨ Địa chỉ: 233A Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

✨ Hotline: 0835.586.069

✨ Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsity